Việc Làm OKVIP - Đa Dạng Các Vị Trí Làm Việc Với Đãi Ngộ Siêu Khủng

Việc làm OKVIP hiện đang được quan tâm nhiều thời gian đầu tháng 2/2024 cho đến nay. Hàng trăm vị trí việc làm uy tín


viec-lam-okvip-da-dang-cac-vi-tri-lam-viec-voi-dai-ngo-sieu-khung-442

Việc làm OKVIP hiện đang được quan tâm nhiều thời gian đầu tháng 2/2024 cho đến nay. Hàng trăm vị trí việc làm uy tín và chế độ đãi ngộ tốt đang chờ đón bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng để biết rõ về việc làm tại đây nhé.

Đôi nét về tập đoàn OKVIP

OKVIP được biết đến là tập đoàn giải trí uy tín hàng đầu trong thị trường game online tính đến thời điểm hiện tại. Độ phủ sóng đã có quy mô lớn trên toàn châu Á và đẩy mạnh tuyển dụng nhiều vị trí việc làm OKVIP. Tập đoàn luôn nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn đây sẽ là nơi để bạn có thể phát triển lâu dài nhất.

Tập đoàn OKVIP có trụ sở chính tọa lạc tại Campuchia và sở hữu nguồn lực từ nhiều nơi trên thế giới. Có thể nói hệ thống OKVIP đang trên đà phát triển mạnh mẽ nên rất cần nhân viên có niềm đam mê về lĩnh vực game online với tầm nhìn xây dựng thương hiệu vươn xa.

hinh-anh-viec-lam-okvip-da-dang-cac-vi-tri-lam-viec-voi-dai-ngo-sieu-khung-442-0

Về OKVIP - tập đoàn hàng đầu

Thông tin tổng hợp việc làm OKVIP đầy đủ và mới nhất

Mục đích chung của tuyển dụng nhân viên là để mở rộng quy mô, OKVIP đang trống một vài vị trí và luôn sẵn sàng chào đón thành viên mới gia nhập. Cơ hội giúp các ứng viên được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nguồn thu nhập hấp dẫn. 

Sale online

Vị trí đầu tiên trong danh sách việc làm OKVIP đó chính là sale online. Yêu cầu không quá khắt khe nên vị trí này phù hợp với đại đa số. Tất cả mọi người cảm thấy phù hợp đều có thể apply vị trí này.

Mặc dù không yêu cầu các kinh nghiệm chuyên môn quá cao tuy vậy công việc sale online cần bạn có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng. Việc am hiểu về phương tiện quảng cáo trên mạng sẽ trở thành điểm cộng, tạo lợi thế cho ứng viên. Mức lương cho vị trí này tại công ty OKVIP lên đến 30 triệu/tháng và nhận thưởng khi đạt KPI. 

Bộ phận SEO

hinh-anh-viec-lam-okvip-da-dang-cac-vi-tri-lam-viec-voi-dai-ngo-sieu-khung-442-1

Tham gia cộng đồng SEO OKVIP

Dành cho những bạn có niềm đam mê với SEO có thể apply vào vị trí này. Công việc cần làm là  đảm nhận thực hiện đầu mục liên quan đến hoạt động của trang web trực tuyến của OKVIP. Hiện tại công ty đang cần tuyển dụng cả hai vị trí là SEO online và offline. Làm việc online thì lương bạn nhận được là 15 triệu/tháng, hình thức làm offline là 30 triệu/tháng.

Vị trí SEO yêu cầu bạn có am hiểu về các nền tảng như WordPress và CSS. Những ai có kinh nghiệm làm việc 6 tháng là một lợi thế khi nộp hồ sơ ứng tuyển. Nếu bạn chưa từng đảm nhận công việc này thì cũng đừng lo lắng, OKVIP sẽ hướng dẫn chi tiết và đào tạo chuyên môn.

Content writer

Nếu bạn yêu thích công việc viết nội dung quảng bá thì vị trí content writer tại OKVIP là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra nội dung bài viết theo từ khóa mà SEO đưa ra. 

Mỗi bài viết chuẩn SEO như vậy sẽ có một vài yêu cầu và outline bài viết khác nhau. Do vậy mà người ứng tuyển mong muốn ứng viên phải có sự sáng tạo. Hiện trong bảng danh sách việc làm OKVIP cũng đề xuất tuyển dụng cho cả online và offline với mức lương cao.

Bộ phận IT

hinh-anh-viec-lam-okvip-da-dang-cac-vi-tri-lam-viec-voi-dai-ngo-sieu-khung-442-2

Tuyển dụng IT lương thưởng hấp dẫn

Một trang web hoạt động cá cược trực tuyến lớn mạnh như OKVIP luôn luôn cần nguồn nhân lực IT chất lượng. Vậy nên, công việc của bạn là đảm bảo an toàn cho các trình duyệt của trang web, tiêu chí là luôn ổn định và nâng cấp, phát triển hệ thống.

Mức lương dành cho vị trí này khá hấp dẫn, khoảng từ 25 cho đến 30 triệu/ 1 tháng làm việc. Ngoài ra, yêu cầu cơ bản nhất là ứng viên phải thông thạo các ngôn ngữ lập trình phổ biến như CSS, PHP, MVC,...

Bộ phận phụ trách Facebook ads

Công việc này làm nhiều trên social media, bạn sẽ thực hiện các chiến dịch quảng cáo để giới thiệu OKVIP đến với mọi người. Facebook ads đòi hỏi ứng viên phải có trí sáng tạo cao và luôn luôn bắt kịp xu hướng mới nhất.

Kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng là lợi thế so với các ứng viên mới cần thời gian đào tạo. 40 triệu/tháng chính là số tiền lương mà bạn nhận được khi quảng cáo có hiệu suất cao, tiếp cận nhiều khách hàng tới OKVIP. Chưa tính đến hoa hồng và lương thưởng của công ty. 

HR- tuyển dụng nhân sự tiềm năng

HR cần trang bị kỹ năng quản lý và có kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Sau mỗi đợt tuyển dụng tại công ty, bạn có nhiệm vụ đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với việc làm OKVIP. Làm tốt công việc và chọn lựa được các ứng viên tiềm năng cho sự phát triển của công ty, bạn sẽ được trả 40 triệu/ tháng. 

Cách ứng tuyển các vị trí việc làm OKVIP

Thông thường ứng viên có 2 cách để apply vào tập đoàn:

Lấy form thông qua bài thông tin việc làm OKVIP. Tại đây, bộ phận nhân sự sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thế về vị trí và có đính kèm form ứng tuyển. Hãy điền đầy đủ và gửi lại cho OKVIP.

Liên hệ trực tiếp với bộ phận tuyển dụng thông qua các phương thức cụ thể là Zalo, Facebook, Gmail,...Nếu thấy bản thân phù hợp với bất kỳ vị trí nào đó thì nhanh tay kết nối với HR nhé.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin chi tiết về việc làm OKVIP cho mọi người. Trong phạm vi tập đoàn còn một vài vị trí cần tuyển nhân lực như Telesale, bình luận viên, thiết kế,...Quan tâm đến việc làm tại OKVIP bạn hãy nhanh tay nộp CV thông qua các kênh tuyển dụng của công ty nhé.


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 18/05/2024