Khám phá top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay

Cập nhật danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay, tìm hiểu các cầu thủ có thể chạy với tốc độ bao nhiêu, có gì đáng ngưỡng mộ.


kham-pha-top-10-cau-thu-chay-nhanh-nhat-the-gioi-hien-nay-419

Để lọt vào top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới, các cầu thủ phỉ có khả năng di chuyển cực nhanh trên sân bóng. Hôm nay, xoilac tv sẽ cùng bạn khám phá top 10 cái tên may mắn lọt vào danh sách này,

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay: Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo sinh năm 1985 tại Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha, nổi bật với chiều cao 1,88m, chuyên thi đấu tại vị trí tiền đạo. Anh đã gặt hái được rất nhiều thành tích ấn tượng như Quả bóng vàng, chiếc giày vàng, Champions League, Premier League,…

Cristiano Ronaldo được ghi nhận là cầu thủ bóng đá chạy nhanh nhất thế giới khi có thể di chuyển với tốc độ 38,8km/h. Để đạt được tốc độ vượt trội này anh đã dành nhiều giờ luyện tập liên tục mỗi ngày, đảm bảo chế độ ăn uống khoa học để duy trì trạng thái tốt nhất.

hinh-anh-kham-pha-top-10-cau-thu-chay-nhanh-nhat-the-gioi-hien-nay-419-0

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay: Cristiano Ronaldo

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Kylian Mbappe

Kylian Mbappe sinh năm 1998, thi đấu cho Đội tuyển quốc gia Pháp. Anh đã cùng đội bóng của mình gặt hái rất nhiều thành tích nổi bật như  vô địch World Cup 2018,  Ligue 1, cúp quốc gia Pháp. 

Kylian Mbappe có khả năng chạy nhanh như gió với tốc độ di chuyển cán mốc 38 km/h. Bên cạnh tốc độ thì cầu thủ này còn được đánh giá cao bởi tầm nhìn và sự nhạy bén trong việc trận đấu. Kylian Mbappe có khả năng dứt điểm và chuyền bóng chuẩn xác, có thể tận dụng các khoảnh khắc thiết yếu để ghi bàn.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Arjen Robben

Arjen Robben sinh năm 1984 tại Bedum, Hà Lan, sử hữu chiều cao 1,80 m, chuyên thi đấu tại vị trí tiền vệ cánh, hộ công. Anh đã cùng đội tuyển của mình gặt hái siêu cúp Anh, siêu cúp Tây Ban Nha, cúp FA, cúp Liên Đoàn Anh, Champions League, Premier League, La Liga, Bundesliga, FIFA World Cup,…

Tốc độ di chuyển của anh là điều đáng kinh ngạc, anh có thể chạy trên sân bóng với tốc độ 37 km/h. Arjen Robben di chuyển nhanh và linh hoạt, có thể dễ dàng vượt qua hàng phòng ngự đối thủ, tạo ra khoảng cách và ghi bàn. Anh có sự nhạy bén trong đọc vị trận đấu là là nguồn cảm hứng đối với những cầu thủ trẻ khắp thế giới.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Alphonso Davies

Alphonso Davies sinh năm 2000 tại Buduburam, Ghana, nổi bật với chiều cao 1,83 m, anh đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh trái, hậu vệ trái trong đội bóng của mình. Anh đã cùng đội tuyển gặt hái nhiều danh hiệu cao quý Champions League, Bundesliga, FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup.

Tốc độ là một trong những vũ khí then chốt của Alphonso Davies mỗi khi ra sân, anh có thể chạy trên sân với tốc độ 36,51 km/h. Bên cạnh đó, anh còn có kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn đấu không ngừng. Alphonso Davies có tiềm năng trở thành một ngôi sao bóng đá trong tương lai.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới: Achraf Hakimi

Achraf Hakimi sinh năm 1998 tại Madrid, Tây Ban Nha, đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải trong đội bóng với chiều cao 1,82 m. Có thể kể đến một số danh hiệu mà Achraf Hakimi đã đạt được cùng đồng đội của mình như UEFA Champions League, UEFA Super Cup, Serie A, Ligue 1,…

Achraf Hakimi có thể di chuyển trên sân với tốc độ 36,48 km/h. Nhờ có thể chất vượt trội và kỹ thuật tốt mà anh trở thành một trong những hậu vệ được săn đón bậc nhất hiện nay.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Erling Haaland

Erling Haaland sinh năm 2000 tại Leeds, West Yorkshire, Anh, nổi bật trong đội bóng với chiều cao khủng 1,94 m. Anh đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm trong đội bóng và đã cùng đồng đội gặt hái các giải thưởng Champions League, Premier League, Bundesliga.

Erling Haaland có thân hình khổng lồ, thể lực đáng gờm và tốc độ ấn tượng 36,04 km/h. Cầu thủ này có khả năng ghi bàn ấn tượng, đặc biệt là những pha đánh đầu cực khó cản phá.

hinh-anh-kham-pha-top-10-cau-thu-chay-nhanh-nhat-the-gioi-hien-nay-419-1

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới: Erling Haaland

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Inaki Williams

Inaki Williams sinh năm 1994 Bilbao, Tây Ban Nha, đảm nhiệm vị trí tiền đạo với chiều cao 1,86 m. Anh đã góp công rất lớn trong việc giúp đội bóng của mình lên ngôi vô địch U21 Châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha, á quân Copa del Rey .

Inaki Williams sở hữu tốc độ 35,62 km/h nên có thể dễ dàng vượt qua đối thủ. Ngoài tốc độ, anh còn ghi điểm bởi sự linh hoạt, có thể thi đấu tại nhiều vị trí khác nhau như tiền đạo, tiền vệ tấn công, hậu vệ cánh. 

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Pierre-Emerick Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang sinh năm 1989 tại Laval, Mayenne, Pháp, đảm nhiệm vị trí tiền đạo. Anh cùng đồng đội đã gặt hái được nhiều thành tích quan trọng như Coupe de la Ligue, FA Cup, La Liga, Ligue 1. Anh được xem là tia chớp trên sân cỏ với tốc độ chạy khoảng 35,55 km/h. 

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất: Jurgen Damm

Jurgen Damm sinh năm 1992 tại Tuxpan, Veracruz, Mexico, đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh. Anh sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, lên tới 35,2 km/h, bên cạnh đó, Jurgen Damm còn sở hữu kỹ thuật điêu luyện, khả năng đánh bóng chính xác và là niềm tự hào của bóng đá Mexico. 

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay: Antonio Valencia

Antonio Valencia sinh năm 1985, sở hữu chiều cao 1,80 m, đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải. Cầu thủ này được biết đến với biệt danh “Toño”  và có thể di chuyển với tốc độ 35,1 km/h. Khi thi đấu Antonio Valencia thường xuyên sử dụng kỹ thuật “overlap”, lấn sân để tạo ra sự bất ngờ cho đối thủ. 

hinh-anh-kham-pha-top-10-cau-thu-chay-nhanh-nhat-the-gioi-hien-nay-419-2

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay: Antonio Valencia

Kết luận

Những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới trên đây luôn gây bất ngờ cho đối thủ nhờ tốc độ di chuyển đáng ngạc nhiên của mình. Tuy nhiên, để đạt được tốc độ này, ngoài thể lực bẩm sinh, các cầu thủ còn phải luyện tập mỗi ngày cực kỳ vất vả. Bạn có thể cùng xoilactv tìm hiểu nhiều hơn về thông tin của các cầu thủ tài năng này.

 


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 19/05/2024