king33

Chơi sunwin không rút được tiền? Cách giải quyết

Nhiều anh em cược thủ lo lắng rằng liệu khi chơi sunwin có rút được tiền không? Nếu rút tiền bị lỗi thì làm thế nào? Cùng https://phuongtrinhhoahoc.com/ giải đáp thắc mắc


choi-sunwin-khong-rut-duoc-tien-cach-giai-quyet-75

Tại sao không rút được tiền tại sunwin và cách giải quyết

Nhiều anh em gặp lỗi khi rút tiền tại cổng game sunwin nhưng lại lầm tưởng cho rằng cổng game đang lừa đảo người chơi. Một số lỗi anh em hay gặp đó là:

  • Không làm quen với giao diện nạp rút tiền hoặc phương thức giao dịch: Đối với những người chơi mới, việc làm quen với giao diện nạp rút và phương thức giao dịch có thể mất một thời gian. Hãy đọc kỹ hướng dẫn từ Sunwin hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết về cách nạp rút tiền.
  • Không nạp rút tiền được do đường truyền kết nối mạng không ổn định:Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng kết nối mạng ổn định, không bị gián đoạn hoặc mất kết nối khi thực hiện giao dịch. Nếu gặp sự cố về mạng, hãy thử lại sau khi kết nối mạng đã ổn định hơn.
  • Do ngân hàng gặp trục trặc: Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến ngân hàng, hãy liên hệ với ngân hàng của bạn để xác minh tình trạng tài khoản hoặc giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong quá trình giao dịch
  • Người chơi nhập sai thông tin: Đây là trường hợp lỗi thường xuyên xảy ra đối với những người chơi tại Sunwin. Đôi khi vội vàng, nhập thông tin quá nhanh mà không kiểm tra lại dẫn tới việc bị sai nên sẽ không rút được tiền. Vì thế hãy thận trọng và xem lại kỹ thông tin bạn đã nhập, bao gồm số tài khoản, số điện thoại, và thông tin cá nhân khác. Đảm bảo rằng mọi thông tin đã được nhập đúng và không có sai sót.
  • Không đủ số dư tối thiểu: Sunwin có yêu cầu về số dư tối thiểu mà bạn cần phải có trong tài khoản của mình để thực hiện giao dịch. Hãy kiểm tra xem bạn có đủ số dư tối thiểu hay không và nạp thêm tiền nếu cần nhé.
  • Hạn chế về số tiền hoặc tần suất rút: Sunwin có thể đặt hạn chế về số tiền tối đa hoặc tần suất rút tiền cho từng người chơi. Nếu yêu cầu rút tiền vượt quá các hạn chế này, nó có thể bị từ chối. Người chơi cần lưu ý về vấn đề này trước khi rút tiền để tránh việc gặp lỗi. 

Nếu bạn có gặp phải các lỗi như trên hãy thực hiện lại các thao tác hoặc liên hệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Sunwin để được hỗ trợ và giải quyết.

Chơi game sunwin rút tiền thật uy tín và nhanh chóng

Rút tiền sunwin nhận được nhiều đánh giá cùng phản hồi tích cực từ cả người chơi mới lẫn người chơi kỳ cựu. Vì anh em có thể hoàn toàn yên tâm tham gia chơi và giao dịch rút tiền tại sunwin mà không cần lo lắng. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền sunwin cực đơn giản cho anh em. Chỉ mất vài phút là tiền về ngay tài khoản.

Rút tiền sunwin qua ngân hàng

Đây là phương thức giao dịch được người chơi yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Bởi nó vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Sunwin đã liên kết với nhiều ngân hàng lớn như: BIDV, Techcombank, Vietcombank, HD bank,... Vì thế người chơi có thể yên tâm về độ uy tín khi rút tiền tại Sunwin

Bước 1: Truy cập vào web chính thức: https://sunwinblu.net/ hoặc ứng dụng Sunwin
Bước 2: Chọn “rút tiền”.
Bước 3. Chọn rút tiền qua ngân hàng
Bước 4: Điền chính xác và đầy đủ thông tin cùng số tiền muốn rút
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin và ấn “Rút tiền”

Chờ ít phút để hệ thống xử lý yêu cầu của bạn. 

hinh-anh-choi-sunwin-khong-rut-duoc-tien-cach-giai-quyet-75-0

Rút tiền bằng thẻ cào

Bước 1: Chọn phương thức rút tiền bằng thẻ cào
Bước 2: Chọn nhà mạng mà bạn muốn sử dụng để rút tiền, bao gồm:  Viettel, Vinaphone và Mobifone.
Bước 2: Chọn mệnh giá của thẻ cào mà bạn muốn rút, bao gồm 100.000 VNĐ, 200.000 VNĐ và 500.000 VNĐ. Nếu bạn muốn rút một số tiền lớn hơn, hãy điền số lượng thẻ tương ứng.
Bước 3: Kiểm tra lại tổng số tiền bạn muốn rút và nhấn "Xác Nhận" để hoàn tất giao dịch.
Bạn cần hờ trong 5 - 10 phút để hệ thống xử lý giao dịch của bạn

Lời kết

Như vậy có thể khẳng định rằng mọi người khi tham gia chơi game sunwin có thể rút tiền mà không phải lo ngại gì. Tuy nhiên, người chơi cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi rút tiền đễ không gặp phải các lỗi dẫn đến bị từ chối nhé.


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 04/05/2024